1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Nhập số dư ban đầu
  4. Tôi nhập số dư cho các TK112x Cất phần mềm báo Tên ngân hàng không được để trống thì làm như thế nào?

Tôi nhập số dư cho các TK112x Cất phần mềm báo Tên ngân hàng không được để trống thì làm như thế nào?

Biểu hiện

Khi nhập số dư cho các tài khoản 1121/1122/1128 nhấn Cất phần mềm báo “Cất không thành công. Tên ngân hàng không được để trống.”

Nguyên nhân

Các tài khoản 1121/1122/1128 là các tài khoản có theo dõi chi tiết theo Tài khoản ngân hàng, kho bạc. Đơn vị chưa khai báo Tài khoản ngân hàng, kho bạc trước khi nhập số dư.

Giải pháp

Bước 1: Khai báo Tài khoản ngân hàng, kho bạc theo hướng dẫn Tại đây.

Bước 2: Nhập lại số dư đầu kỳ cho tài khoản 1121/1122/1128 theo hướng dẫn Tại đây.

 

 

Cập nhật 21/05/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY