1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. R5
  4. Trên màn hình danh sách Dự toán ngân sách, Tiền mặt, Tiền gửi, cho phép tìm kiếm chứng từ theo đối tượng

Trên màn hình danh sách Dự toán ngân sách, Tiền mặt, Tiền gửi, cho phép tìm kiếm chứng từ theo đối tượng

1. Mục đích

Kế toán có thể tìm theo tên đối tượng trên màn hình danh sách chứng từ để tìm kiếm nhanh hơn.

2. Chi tiết thay đổi

Kế toán thường tách 1 đối tượng thành nhiều mã đối tượng để làm giấy rút chuyển tiền cho cùng 1 đối tượng nhưng ở các tài khoản ngân hàng khác nhau, vì vậy khi tìm chứng từ thì cần tìm chính xác theo đối tượng.

Ngoài ra, kế toán có thể có nhu cầu tìm tất cả các chứng từ chuyển tiền cho đối tượng đó ở các mã khác nhau, khi chuyển tiền thì có chứng từ kế toán không nhập mã đối tượng mà chỉ nhập tên.

Trước phiên bản R5, kế toán chỉ có thể tìm được chính xác cho 1 đối tượng, và chỉ tìm được các chứng từ có nhập mã đối tượng, nếu chỉ nhập tên để trống mã thì không tìm thấy.

Kể từ phiên bản R5, phần mềm đáp ứng lọc theo tên đối tượng tại màn hình danh sách chứng từ, giúp kế toán tìm kiếm nhanh hơn, bao gồm đối tượng có mã và không có mã đối tượng.

Cụ thể như sau: 

1. Phần mềm đáp ứng tìm theo tên đối tượng trên các màn hình danh sách chứng từ có trường thông tin Đối tượng: Nhập quỹ tiền mặt; Chuyển khoản kho bạc; Phiếu thu; Phiếu chi, Thu tiền gửi; Chi tiền gửi; Hạch toán chi phí lương, BH, KPC; Chứng từ nghiệp vụ khác; Phiếu kết chuyển tài khoản/Quyết toán.

2. Trường hợp cần tìm chính xác theo đối tượng: Trên màn hình danh sách chứng từ, tại cột Đối tượng, nhấn vào biểu tượng mũi tên xổ xuống và tìm kiếm trong danh sách đối tượng.

3. Trường hợp tìm gần đúng theo đối tượng: Nhập tên đối tượng vào ô nhập liệu, phần mềm sẽ lọc ra các chứng từ có đối tượng tương ứng, bao gồm cả đối tượng đã có trong danh mục và chưa có trong danh mục:

Cập nhật 18/06/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY