1. Chức năng
Kế toán có thể sắp xếp lại số chứng từ của các chứng từ cùng loại hoặc thay đổi lại số chứng từ để dễ dàng quản lý.
2. Các bước thực hiện
1. Vào phần cài đặt chung, tại mục Hệ thống, chọn Sắp xếp lại số chứng từ.
2. Tại giao diện Sắp xếp lại số chứng từ:
- Chọn Khoảng thời gian có các chứng từ cần sắp xếp.
- Chọn Loại chứng từ.
- Thiết lập số chứng từ mới bao gồm các yếu tố: Tiền tố, Hậu tố, Giá trị bắt đầu, Độ dài phần số của chứng từ.
- Nhấn Sắp xếp lại số chứng từ, chương trình sẽ tự động sắp xếp lại số chứng từ theo các điều kiện đã thiết lập và hiển thị ở cột Số chứng từ mới.
- Nhấn Cất để lưu.