Danh mục Chương

Giúp kế toán quản lý được các Chương đang sử dụng hạch toán. Khi hạch toán chọn thông tin Chương tướng ứng với nghiệp vụ kế toán phát sinh, hệ thống sẽ tự động tổng hợp báo cáo theo từng Chương hoặc tổng hợp tất cả các Chương được sử dụng trong đơn vị.

1. Vào Danh mục\Mục lục ngân sách\Chương.

2. Để thêm mới chương, nhấn Thêm.

Khai báo Mã chương, Tên chương. Nhấn Cất.

3. Để sửa thông tin chương, chọn chương cần sửa, nhấn Xem/Sửa.

4. Có thể nhấn vào biểu tượng cạnh nút Xem/Sửa để chọn Xóa hoặc Theo dõi/Ngừng theo dõi chương.

Cập nhật 20/02/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY