1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Chung
  4. Khi đơn vị thay đổi thông tin Tên/Địa chỉ/Thông tin liên hệ thì cần làm gì trên MISA Bamboo Online?

Khi đơn vị thay đổi thông tin Tên/Địa chỉ/Thông tin liên hệ thì cần làm gì trên MISA Bamboo Online?

I. Nội dung

Thường vụ Quốc hội vừa ban hành các nghị quyết về sắp xếp đơn vị hành chính giai đoạn 2023 – 2025 (Tham khảo thông tin cụ thể tại đây).

Các đơn vị nằm trong danh sách các đơn vị thay đổi thông tin địa chỉ, vị trí địa lý, cần thực hiện cập nhật thông tin trên phần mềm.

II. Công việc cần thực hiện

1. Cập nhật thông tin trên Danh mục đối tượng, cán bộ

Trường hợp Đối tượng, Cán bộ của đơn vị có sự thay đổi thông tin địa chỉ, vị trí địa lý theo quy định, người dùng cần thực hiện sửa thủ công thông tin trên danh mục và trên các chứng từ liên quan.

  • Thay đổi thông tin Đối tượng: Xem hướng dẫn tại đây.
  • Thay đổi thông tin Cán bộ: Xem hướng dẫn tại đây.

2. Cập nhật thay đổi chữ ký số trên các hệ thống

Người dùng cập nhật thông tin thay đổi chữ ký số trên các hệ thống theo hướng dẫn chi tiết tại đây.

Cập nhật 31/12/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY