1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Chung
  4. Làm thế nào để xuất khẩu chứng từ, báo cáo ra excel?

Làm thế nào để xuất khẩu chứng từ, báo cáo ra excel?

Để kết xuất được Báo cáo, chứng từ ra ngoài excel phục vụ nhu cầu chỉnh sửa, in ấn của đơn vị, bạn thực hiện như sau:

  • In mẫu chứng từ, báo cáo cần xuất khẩu lên
  • Tích vào chữ Xuất khẩu\Chọn Excel -> mẫu báo cáo xuất ra sẽ giống hệt với báo cáo in trên phần mềm)

  • Nếu tích vào Excel (dạng dữ liệu) -> mẫu này để hỗ trợ đơn vị cộng trừ số liệu, đối chiếu số liệu trên excel dễ dàng hơn
  • Phần mềm tự động tải file báo cáo về máy tính

Lưu ý: Để chọn đường dẫn khi tải chứng từ, báo cáo, bạn xem hướng dẫn tại đây

Cập nhật 27/05/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY