Lập dự toán bổ sung

Khi nhận được nhận dự toán giao bổ sung, đơn vị thực hiện nhập bổ sung dự toán thu, chi theo MLNS và theo NDKT

Nhấn chuột trái vào dấu + để xem chi tiết

1. Mô tả nghiệp vụ
  • UBND xã (đơn vị dự toán cấp III) lập hồ sơ đề nghị bổ sung dự toán gửi Phòng tài chính UBND cấp Huyện xem xét phê duyệt.
  • Phòng Tài chính cấp Huyện thẩm tra đề nghị bổ sung dự toán sau đó trình UBND cấp Huyện phê duyệt.
  • UBND cấp Huyện phê duyệt và ra quyết định bổ sung dự toán, gửi thông báo cho UBND cấp Xã và kho bạc nhà nước cấp Huyện.
  • Kho bạc NN cấp Huyện nhận thông báo nhập vào hệ thống kho bạc để theo dõi.
  • Kế toán UBND xã nhận quyết định bổ sung dự toán, ghi nhận vào sổ sách để theo dõi.
Cập nhật 09/05/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY