Chương trình đã thiết lập sẵn các Nguồn kinh phí thường được sử dụng ở đơn vị nhằm tạo thuận lợi trong quá trình quản lý nguồn kinh phí. Anh/chị có thể thêm mới các nguồn kinh phí khác theo nhu cầu hạch toán của đơn vị.
1. Vào Danh mục\Mục lục ngân sách\Nguồn kinh phí.
2. Để thêm mới nguồn kinh phí, nhấn Thêm.
Khai báo thông tin nguồn kinh phí mới (Thông tin có dấu * là thông tin bắt buộc). Nhấn Cất.
3. Để chỉnh sửa thông tin nguồn kinh phí, chọn nguồn kinh phí cần sửa, nhấn Xem/Sửa.
4. Để chuyển nguồn kinh phí, chọn nguồn kinh phí, nhấn Chuyển nguồn hạch toán.
5. Có thể nhấn vào biểu tượng cạnh nút Xem/Sửa để chọn Nhân bản, Xóa hoặc Ngừng theo dõi nguồn kinh phí.