Thiết lập báo cáo thu
1. Vào phân hệ Dự toán ngân sách, chọn Thiết lập báo cáo thu, chọn báo cáo cần thiết lập.
2. Tại màn hình Thiết lập báo cáo, phần mềm hiển thị danh sách chỉ tiêu:
- Có thể thay đổi tên chỉ tiêu hiển thị trên báo cáo.
- Chỉ tiêu nào cần lấy lên báo cáo thì tích chọn Hiển thị lên báo cáo, không cần hiển thị thì bỏ tích.
- Tùy chọn in Đậm, Nghiêng, In hoa bằng cách tích chọn vào cột tương ứng.
- Nếu muốn sắp xếp vị trí các chỉ tiêu, nhấn giữ biểu tượng mũi tên tại cột Sắp xếp và kéo đến vị trí mong muốn.
3. Nhấn Cất để lưu thiết lập.
Thiết lập báo cáo chi
1. Vào phân hệ Dự toán ngân sách, chọn Thiết lập báo cáo chi, chọn báo cáo cần thiết lập.
2. Tại màn hình Thiết lập báo cáo, phần mềm hiển thị danh sách chỉ tiêu:
- Có thể thay đổi tên chỉ tiêu hiển thị trên báo cáo.
- Chỉ tiêu nào cần lấy lên báo cáo thì tích chọn Hiển thị lên báo cáo, không cần hiển thị thì bỏ tích.
- Tùy chọn in Đậm, Nghiêng, In hoa bằng cách tích chọn vào cột tương ứng.
- Nếu muốn sắp xếp vị trí các chỉ tiêu, nhấn giữ biểu tượng mũi tên tại cột Sắp xếp và kéo đến vị trí mong muốn.
3. Nhấn Cất để lưu thiết lập.
Thiết lập báo cáo cân đối
1. Vào phân hệ Dự toán ngân sách, chọn Thiết lập báo cáo cân đối, chọn báo cáo cần thiết lập.
2. Tại màn hình Thiết lập báo cáo:
- Nhấn chuột vào dòng nội dung hiển thị trên báo cáo để tích chọn các chỉ tiêu lấy lên báo cáo theo nội dung đó.
- Tích chọn Đậm, Nghiêng hoặc In hoa để thiết lập định dạng của dòng nội dung trên báo cáo.
- Thực hiện tương tự với từng nội dung.
- Nhấn Cất để lưu thiết lập.
Lượt xem:
29